Mô tả công việc:
– Gọi điện tư vấn chăm sóc tệp khách hàng của công ty:
+ Thực hiện tư vấn giới thiệu các sản phẩm Add-on, giải pháp và sản phẩm mới phù hợp cho khách hàng
+ Tư vấn giới thiệu các sản phẩm phần cứng, các sản phẩm khác cho khách hàng theo kế hoạch phát triển sản phẩm cụ thể
– Xây dựng, duy trì mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc về sản phẩm dịch vụ cho khách hàng
– Tìm kiếm, chăm sóc, duy trì và nâng cao doanh số kênh bán hàng đối tác
– Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo sự sắp xếp từ cấp quản lý và ban lãnh đạo công ty tùy theo thời điểm.
Yêu cầu ứng viên:
– Nam/Nữ, độ tuổi 22 – 28
– Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
– Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng cơ bản, tiếng Anh giao tiếp căn bản,
– Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống qua điện thoại và email tốt
– Kỹ năng làm việc nhóm tốt
– Các bạn có kinh nghiệm trong các vị trí Telesales tương tự hoặc từng làm qua các công việc tại nhà hàng/ cà phê /đồ ăn nhanh…(F&B) là một lợi thế
-Có tinh thần cầu thị, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, chăm chỉ và thái độ tốt.
Quyền lợi được hưởng:
– Lương cứng từ 7.000.000đ – 9.000.000đ/tháng tùy năng lực + thưởng % hoa hồng theo sản phẩm không giới hạn + phụ cấp. Thu nhập trung bình từ 12.000.000đ – 20.000.000tr/ tháng
– Lương tháng 13 theo quy định
– Được đào tạo kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm về upsale
– Có cơ hội làm việc cho công ty công nghệ hàng đầu ở Việt Nam về giải pháp POS
– Được định hướng rõ ràng con đường phát triển sự nghiệp tại Công ty qua cơ chế tổ chức nhân sự theo cấp bậc
– Được làm việc trong môi trường Teamwork và nhận được sự hỗ trợ tối đa từ cấp quản lý, đồng nghiệp
– Được hỗ trợ Laptop, đồng phục
– Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu, hỷ…
– Tham gia BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước
– Bảo hiểm tai nạn 24h UIC, bảo hiểm sức khỏe toàn diện
– Được chăm sóc tiếp sức với tủ thức ăn đầy ắp vào cuối tháng
ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG
Hà Nội: Tầng 8, Tòa tháp Hòa Bình, 106 Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy